-->
Anh Tôi Vô Số Tội
My Annoying Brother (2017)

Đang phát: HD VietSub
Sắp chiếu: HD VietSub + Thuyết Minh
Đạo diễn: Kwon Soo-Kyung
Diễn viên: Park Shin Hye, Jo Jung-seok, Do Kyung-soo
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Chiếu Rạp
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 120 phút
Lượt xem: 6.600
Năm xuất bản: 2017
Đăng bởi: hdvn1.com
NỘI DUNG PHIM:
Anh Tôi Vô Số Tội, My Annoying Brother (2017)
Phim Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother xoay quanh Doo-young (D.O) – vận động viên judo của đội tuyển quốc gia – bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế và vĩnh viễn mất đi thị giác. Doo-sik (Jo Jung-seok) – ngồi tù với tội danh lừa đảo, cũng chính là người anh trai vô tâm đã bỏ nhà ra đi từ 15 năm trước – đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để nhận được lệnh tạm tha. Đối với Doo-young – người đã mất cha mẹ trong một tai nạn và phải tự lập từ bé thì sự trở về của người anh trai “từ trên trời rơi xuống” thật sự là một điều cậu chẳng hề muốn nghĩ tới. Cậu vừa phải chấp nhận sự thật là mình sẽ bị mù vĩnh viễn vừa tìm cách đối phó với ông anh lừa đảo này. Mặc cho những khó chịu ban đầu, Doo-young dần có cảm tình với anh trai Doo-sik bởi sự trách nhiệm và những giúp đỡ mà cậu nhận được từ anh trai để làm quen với cuộc sống mới.

TỪ KHÓA
Xem phim Anh Tôi Vô Số Tội , Anh Tôi Vô Số Tội VietSub , Anh Tôi Vô Số Tội Thuyết minh , Anh Tôi Vô Số Tội full HD , Anh Tôi Vô Số Tội bản đẹp , Anh Tôi Vô Số Tội trọn bộ , Anh Tôi Vô Số Tội phụ đề , Anh Tôi Vô Số Tội bản Truyền Hình Xem phim My Annoying Brother , My Annoying Brother VietSub , My Annoying Brother Thuyết minh , My Annoying Brother full HD , My Annoying Brother bản đẹp , My Annoying Brother trọn bộ , My Annoying Brother phụ đề , My Annoying Brother bản Truyền Hình Xem phim My Annoying Brother 2017 , My Annoying Brother 2017 VietSub , My Annoying Brother 2017 Thuyết minh , My Annoying Brother 2017 full HD , My Annoying Brother 2017 bản đẹp , My Annoying Brother 2017 trọn bộ , My Annoying Brother 2017 phụ đề , My Annoying Brother 2017 bản Truyền Hình

[id]HD;driver.knm/uJvu%2B8Ul4FHDSpw33lN3kDuLaZVLeqbztHm3RnI1UNqnrXW7sv6y4hG%2FjKBVvKxTD2k%2F3PgZYZl4fZ%2BPbROmW7%2FlHUFjldJ%2BQ0AgpPZs3gxnzcy%2F51IXc7Yxl3mS1xNs|HD;|[/id]


Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2017) [HD+Vietsub]
Bookmark

Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2017) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2017) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2017) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2017) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2017) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.