-->
Đại Nội Mật Thám
Forbidden City Cop
Đạo diễn: Cốc Đức Chiêu
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Lý Nhược Đồng, Lưu Gia Linh
Phát hành: 1996
Thể loại: Hài hước, Võ thuật, Cổ trang
Sản xuất: Win's Entertainment Ltd., Samico Films Production Company Ltd.
Thời lượng: 97 Phút
Quốc gia: Hồng Kông

Cung, Hỷ, Phát, Tài là bốn đại nội cao thủ hoàng cung chuyên đảm nhận trọng trách bảo vệ Hoàng Thượng. Trong đó Phát là người tuy không biết võ công nhưng đầu óc lanh lợi, phát minh ra được những món đồ kỳ lạ.


Nhưng vì không được vua trọng dụng nên Phát cáo quan về làm một người thường dân. Lúc này nhà Kim dựa vào tin đồn về thi thể của một người ngoài hành tinh, lừa gạt Hoàng Đế và bắt cóc nhà vua nhằm xâm chiếm Trung Nguyên.


Ba vị cao thủ đại nội đều hy sinh, cuối cùng nhà vua chỉ còn cách cầu cứu đến năng lực đặc biệt của Phát...




[id]HD;driver.knm/Y2JRmum3Y92TbpW%2B1%2FjKlAys102CXwoPp4s48Q5jwhSbuVG146ZXdZfGPCUgBjTFub%2FSzghyqMZNsAjnIZEOPkR7DPpnlO6a8xH45LxLhtYRsB8w3IHAySTzUoG%2FdhCO|HD;driver.knm/Y2JRmum3Y92TbpW%2B1%2FjKlAys102CXwoPp4s48Q5jwhTqlBcUblVvlDwuChpMH7xSAxq0UdrvURPyxlxsRc0heCrQRNtT0Ow%2BrIix17eQpdPknfzhysVsWeFSNugnw0Fb|HD;http://phim.megabox.vn/iframe/16520|FULL SD;http://phim.clip.vn/watch/Dai-Noi-Mat-Tham/2065|[/id]
Đại Nội Mật Thám - Forbidden City Cop [HD+Lồng Tiếng]
Bookmark

Đại Nội Mật Thám - Forbidden City Cop [HD+Lồng Tiếng]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Đại Nội Mật Thám - Forbidden City Cop [HD+Lồng Tiếng] bahasa Indonesia, Streaming anime Đại Nội Mật Thám - Forbidden City Cop [HD+Lồng Tiếng] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Đại Nội Mật Thám - Forbidden City Cop [HD+Lồng Tiếng], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Đại Nội Mật Thám - Forbidden City Cop [HD+Lồng Tiếng], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.