-->
LẠC NGOÀI KHÔNG GIAN
Zathura: A Space Adventure (2005)

Trạng thái:Đã có bản HD
Điểm Vkool:9.6
Điểm IMDb:6.1(66,266 đánh giá)
Đạo diễn:Jon Favreau
Diễn viên:Josh Hutcherson, Tim Robbins, Kristen Stewart
Thể loại:Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất:Columbia Pictures
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:113 phút
Năm:2005
Lượt xem:1296390
Tags:Lac Ngoai Khong Gian Vietsub, Online Zathura: A Space Adventure
Post by:HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM
Câu chuyện bắt đầu sau khi ông bố (Tim Robbins) ra ngoài có việc, hai anh em Danny (Janah Bobo), 6 tuổi, và Walter (Josh Hutcherson) 10 tuổi tình cờ khám phá một bộ trò chơi cũ nát có tên Zathura. Sau khi dụ dỗ ông anh chơi cùng không được, Danny quyết định chơi một mình.

Ngay khi bắt đầu, cậu bé nhận ra đây không phải một trò chơi bình thường. Chiếc phi thuyền có thể tự chuyển động, và khi hoàn thành phần di chuyển, một tấm thẻ bật ra, trên đó ghi: "Mưa sao băng, hãy tìm chỗ trú ẩn". Ngay lập tức, cả căn nhà bị tấn công bởi những ngôi sao băng nóng chảy từ trên trời rơi xuống. Và khi ngước lên nhìn trần nhà qua lỗ thủng, Danny và Walter kinh hãi nhận ra cả căn nhà đã bị dịch chuyển ra ngoài không gian. Walter hiểu rằng trừ phi chúng chiến thắng trong trò chơi này, tất cả mới trở về trạng thái ban đầu, nếu không sẽ bị kẹt ngoài không gian vĩnh viễn.

Hai cậu bé tiếp tục chơi, sau mỗi lượt đi, chúng lại đối mặt với những sự lạ kỳ chỉ có trong trí tưởng tượng: toàn bộ phòng chị gái Lisa (Kristen Stewart) bị đóng băng, rồi bị một con robot tấn công, giải cứu một phi hành gia (Dax Shepard) và bị đám sinh vật đáng sợ tên Zorgons tấn công. Với sự giúp đỡ của anh chàng phi hành gia, Danny và Walter bắt đầu hiểu ra rằng họ cần đoàn kết với nhau, bỏ qua những hục hặc tầm thường để cùng vượt qua thử thách. Liệu họ có chiến thắng trong trò chơi nguy hiểm này?

HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0GKa6gI2yJ0geqec9gJXTfbA4feWAkW4UKVT1IPcnGFi2ZaY4ZmJJwaYQybOI651B%2FURsm0kcR4ZcU5wM1YMKGu|HD;http://onecloud.media/embed/224eb8ef70ba84c5-332d9d19dc24787c|
Lạc Ngoài Không Gian  - Zathura: A Space Adventure (2005) [HD+Vietsub]
Bookmark

Lạc Ngoài Không Gian - Zathura: A Space Adventure (2005) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Lạc Ngoài Không Gian - Zathura: A Space Adventure (2005) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Lạc Ngoài Không Gian - Zathura: A Space Adventure (2005) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Lạc Ngoài Không Gian - Zathura: A Space Adventure (2005) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Lạc Ngoài Không Gian - Zathura: A Space Adventure (2005) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.