-->
Người Kiến - Ant-Man - 2015NGƯỜI KIẾN
Ant-Man (2015)

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:7.7(135,152 votes)
Đạo diễn:Peyton Reed, 
Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Hayley Atwell
Quốc gia:Mỹ, Anh, 
Năm:2015
Ngày ra rạp:24/7/2015
Thời lượng:117 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:Full HD
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hành động, Phim viễn tưởng, Phim chiếu rạp, Phim lẻ
Công ty SX:Big Talk Productions, Marvel Enterprises, Marvel Studios
NỘI DUNG PHIM
Ant-Man kể về câu chuyện của một người đàn ông tên là Scott Lang, có khả năng thu nhỏ về kích thước nhưng lại tăng sức mạnh. Điều này buộc Scott Lang phải đón nhận yếu tố "anh hùng" trong mình và giúp cố vấn là Tiến sĩ Hank Pym bảo vệ bí mật đằng sau bộ trang phục Ant-Man, thoát khỏi một mối đe dọa khủng khiếp. Đối mặt với những rào cản khổng lồ, Scott Lang và Hank Pym phải lên kế hoạch hoàn thành một vụ cướp để có thể cứu thế giới.
Ant Man là bộ phim nói về cuộc đời của tiến sĩ Hank Pym người đã phát minh ra hợp chất biến mình thu nhỏ kích thước như một con kiến và gia tăng sức mạnh của mình, sau hàng loạt thử nghiệm thất bại trên động vật Hank Pym đã liều thử với chính bản thân mình và phép màu đã đến khi mà một con người với bộ óc siêu phàm cùng với sức mạnh siêu việt chắc chắn sẽ là cơn sốt trong hè năm 2014 này. Sau khi thông tin về bộ Phim Ant Man bị rò rỉ, đặc biệt là đoạn video clip về một phân đoạn trong phim lại càng tăng thêm tính tò mò của khán giả khi mà sức mạnh của Ant Man được phô diễn trong đoạn trailer trên đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông thế giới. Sức hút của người hùng này của Marvel đã nhanh chóng thể hiện khi mà từ khóa được thống kê lên đến hàng trăm triệu về tên nhân vật truyện tranh này. Ant Man ngoài khả năng thu nhỏ ra còn có thể giao tiếp và điều khiển côn trùng theo ý muốn của mình, bộ phim đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả thế giới trong năm 2014 này.Phim Ant Man được Edgar Wright đạo diễn và nam diễn viên chính là Paul Rudd. Mọi thông tin về nhân vật siêu anh hùng tiếp theo này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật nhanh nhất có thể. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
Người Kiến - Ant-Man



HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0Hch5Ojfjoih3t3G4n%2FKcpHgE%2BXwB9j0UcIp7T61FYh7KxKvrJvoCQyNH3yyKPzG42Sy8vmlerNcnZTiPYOV1th|HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0H4UMGMeWmx8cWXtjZ%2B65tb%2BWUDu9ig9jNDpCKR1EG6QXFM4zPr0zlL2vHq8aRf1R1J7vhEWh81nfZsI9X2lwGo|HD;http://onecloud.media/embed/VDdZRE9RSUQxcDQ3MTA|
người kiến  - Ant Man (2015) [HD+Vietsub]
Bookmark

người kiến - Ant Man (2015) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online người kiến - Ant Man (2015) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime người kiến - Ant Man (2015) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime người kiến - Ant Man (2015) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV người kiến - Ant Man (2015) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.