-->
Bangkok Báo Thù
Bangkok Báo Thù
     Bạn đang xem phim Bangkok Báo Thù tại www.123phim.biz, chúc bạn xem phim vui vẻ !
Phim Bangkok Báo Thù
Phim Bangkok Báo Thù
Phim Bangkok Báo Thù Chanticha (Aphradi Phawaputanon), một y tá, nói với một cậu bé bị thương nặng trong bệnh viện. "Bạn phải chiến đấu." Đó là năm 1990, và đứa trẻ, Manit (Ratthawish Saksirikoon), vừa chứng kiến ​​việc giết hại cha mẹ của mình bằng cách cảnh sát tham nhũng. Bắn ở cự thẳng thừng, Manit sống sót, nhưng với một viên đạn trong hộp sọ của ông có thể ngăn chặn anh ta khỏi những cảm xúc. Phim Bangkok Báo Thù: Khi, trên giường bệnh của mình, Chanticha nói với anh cha mẹ qua đời như thế nào, ông bắt tay vào nhiệm vụ danh nghĩa của mình. Địa điểm Thái Lan thêm gia vị nhưng - như xoắn âm mưu và biểu diễn - có thể không nâng cao hành động vượt quá chung chung.
Hình Ảnh Phim : Bangkok Báo Thù
Xem Phim Bangkok Báo Thù

Bangkok Bao Thu

Phim Bangkok Bao Thu

Website xem Phim Online | Phim Hay
[id]Full;https://www.youtube.com/watch?v=59GdqvWcOBU|full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/sk1kwthDTXgW75_uyZDOnwMZSb29dzQyN2B1QQflwFU?feat=directlink|[/id]
Phim Bangkok Báo Thù - Bangkok Revenge
Bookmark

Phim Bangkok Báo Thù - Bangkok Revenge

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Phim Bangkok Báo Thù - Bangkok Revenge bahasa Indonesia, Streaming anime Phim Bangkok Báo Thù - Bangkok Revenge sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Phim Bangkok Báo Thù - Bangkok Revenge, website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Phim Bangkok Báo Thù - Bangkok Revenge, Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.