-->
- Không cần phải là một chàng trai mới lớn bạn mới hiểu con gái đáng sợ như thế nào. Các cô gái bản thân họ cũng biết là mình đáng sợ. Và rõ ràng là nhà viết kịch bản của bộ phim Jenifer’s Body, Diablo Cody hiểu rõ điều ấy.
Diablo "Juno" Cody, người đã từng giành giải thưởng của Viện hàn lâm Mỹ đã cố gắng hết sức để thể hiện bản thân trong kịch bản phim thứ hai này. Đây là một bộ phim kinh dị xoay quanh tình bạn thân thiết (BFFs- best friend forever) giữa Jennifer do cô đào nóng bỏng Megan Fox thủ vai và Needy do Amanda Seyfried đóng.

Tình bạn giữa hai cô gái khăng khít ngay từ khi cả hai còn nhỏ. Tuy vậy họ lại hoàn toàn trái ngược nhau: Jennifer hấp dẫn, là đội trưởng đội cổ vũ ở trường và đôi chút hư hỏng. Needy khép kín e dè và khá nhạy cảm. Ngoại trừ việc cảnh đầu tiên chúng ta gặp Needy trên phim là khi cô bị nhốt trong nhà thương điên, chống cự dữ dội với mấy tay bảo vệ ở đó và không ngừng la hét về kẻ sát nhân đã đẩy cô vào đây.

Quay về thời gian trước đó, Needy bắt đầu dính vào một chuỗi các sự kiện rắc rối vào ngày mà Jennifer thuyết phục cô đi xem một ban nhạc đầy triển vọng biểu diễn tại một quán bar. Buổi biểu diễn kết thúc với một cảnh khá hãi hùng đòi hỏi mạng sống của một số học sinh. Sau đó Jennifer đã cố gắng ngăn cản ban nhạc trên thực hiện một bữa tiệc ngoài trời với những nghi thức xấu xa và vật hiến tế là những kẻ còn trong trắng.
Cô ấy sống sót sau chuyện đó nhưng xuất hiện ở nhà của Needy đêm hôm sau, toàn thân vấy máu cùng một chất nhờn màu xanh bí hiểm trên cơ thể và thèm ăn thịt người.
Những ngày sau tấm thảm kịch đó cả trường học dường như bao trùm một nỗi sợ hãi. Chỉ có Jennifer là dửng dưng với những sự kiện xảy ra xung quanh mình: về cái chết bi thảm của chàng tiền vệ nổi tiếng xảy ra trong rừng.

Một cô gái sẽ làm gì khi phát hiện bạn gái thân nhất của mình là một con quỷ khát máu chuyên đi ăn thịt nam sinh? Needy gạt bỏ đống lộn xộn đó và hy vọng nó chỉ là nhất thời.

Bộ phim kinh dị gần đây nhất thể hiện cái nhìn của phụ nữ chính là quả bom tấn “ Twilight” chứa nhiều cảnh làng mạn hơn là những thước phim kinh dị. Karyn Kusama, đạo diễn của hai bộ phim là "Girlfight" and "Aeon Flux" đã xây dựng Jennifer’s Body theo một hướng khác. Bộ phim rùng rợn sống động đầy những cảnh máu me hướng chủ yếu vào đối tượng thanh niên và các fan của thể loại phim kinh dị, thêm nữa là những ai muốn xem Megan Fox “nóng bỏng” tới mức nào.
Có một cảnh đề kìm nén nỗi thèm khát thịt người Jennifer đã tự đốt …cái lưỡi của mình. Trong phim Megan Fox hóa thân thành một cô gái quyến rũ nhưng cực kỳ nguy hiểm , nhẫn tâm trong việc săn đuổi các con mồi. Không khó để tường tượng mọi người đã bị cô ấy hớp hồn ra sao, kể cả Needy cũng không cưỡng lại được sự hấp dẫn của cô bạn thân.
Điều đáng ngạc nhiên là dù Jennifer thực sự là kẻ đáng sợ thì bạn cô vẫn đủ cam đảm để chống lại cô. Điều này cũng tương tự với Megan Fox khi chính sự xuất thần trong diễn xuất của Amanda Seyfried lại để lại ấn tượng khó quên nhất. Nữ diễn viên của bộ phim "Mamma Mia” đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình.
Những đau đớn về thể xác, những câu nói hài hước kiểu teen đều có mặt trong kịch bản của “Juno” đi cùng với cách hành xử bất cần của tuổi mới lớn, sự ngổ ngáo của các cô gái nhưng câu hỏi đáng chú ý nhất vẫn là: bộ phim có thật sự đáng sợ?
Câu trả lời là e rằng chỉ có vài chỗ trong bộ phim mới khiến bạn dựng tóc gáy.
Cảnh hãi hùng nhất trong bộ phim đi cùng đoạn nhạc nền khá gai người: đó là khi Jennifer ăn thịt một cái xác, điều này thu hút nhiều sinh vật trong rừng nghe có vẻ giống âm thanh ma quái trong bộ phim “ Bambi”.
Cảnh hạ màn đồng thời cũng là cảnh cao trào trong bộ phim diễn ra tại một bể bơi bỏ hoang. Tuy có vài cảnh vui nhộn nhưng không làm giảm được nỗi sợ hãi trong phim.
Bộ phim được xếp hạng R (Restricted/ Phim có giới hạn Không dành cho người dưới 17 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng.Bao gồm cảnh bạo lực, tình dục và cảnh sử dụng các chất kích thích.) và dài 102 phút.

HD;https://ok.ru/videoembed/393754970864|HD;https://openload.co/embed/thBkrd67Hhc/|

[daodien]Karyn Kusama[/daodien]
[diem]5.1[/diem]
[theloai]@Phim Lẻ|@Phiêu lưu|@Hành động|@Kinh dị|[/theloai]
[quocgia]Âu Mỹ[/quocgia]
[trangthai] Vietsub [/trangthai]
[thoiluong]102 phút [/thoiluong]
[taiphim]http://www.fshare.vn/file/SATXXODGUOJE[/taiphim]


Jennifer Nóng Bỏng -  Jennifer's Body (2009) [HD+Vietsub]|720p
Bookmark

Jennifer Nóng Bỏng - Jennifer's Body (2009) [HD+Vietsub]|720p

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Jennifer Nóng Bỏng - Jennifer's Body (2009) [HD+Vietsub]|720p bahasa Indonesia, Streaming anime Jennifer Nóng Bỏng - Jennifer's Body (2009) [HD+Vietsub]|720p sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Jennifer Nóng Bỏng - Jennifer's Body (2009) [HD+Vietsub]|720p, website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Jennifer Nóng Bỏng - Jennifer's Body (2009) [HD+Vietsub]|720p, Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.