-->
Nội dung Phim:
Bạn Gái Tôi Là Sếp là một bộ phim tình cảm hài hước của đạo diễn Hàm Trần vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện tình cảm đây thú vị của một anh chàng nhân viên ngân hàng do Đỗ An thủ vai với cô nàng sếp ngang ngạnh của mình do Miu Lê thủ vai. Trong phim lúc đầu cả hai là một cặp oan gia canh tranh nhau từng tí trong công việc và rồi tình yêu đến với họ từ lúc nào không biết, ngoài khó khăn trong việc tính cách trái ngược nhau họ còn phải đói đâu với sự soi mói của các nhân viên ở nơi làm việc của mình. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua những thử thách ấy không mời các bạn đón xem phim Bạn Gái Tôi Là Sếp để biết rõ hơn nhé.

Xem phim Bạn Gái Tôi Là Sếp: Lồng Tiếng, HD




HD;driver.knm/wPauJmd5MSRMg8i2XWUsq8XA94HB6hVg2b%2BOV%2F9%2BfnMU2Lv1HUHFS9kY%2BUju0ALGI8dPVKq%2FXDkQR9blnaKf%2BS5Fd5c%2BKYkwpbNpKssNWwWbi28vKvbn%2FgqY5737AhNu|HD;|
[daodien][/daodien]
[diem]Hàm Trần[/diem]
[theloai]@Phim Lẻ|@Hài hước|@Tình Cảm|[/theloai]
[quocgia]Việt Nam[/quocgia]
[trangthai]HD+Lồng Tiếng[/trangthai]
[thoiluong]90 phút[/thoiluong]
[taiphim]https://www.fshare.vn/folder/DMQMJL29U8BN[/taiphim]

BẠN GÁI TÔI LÀ SẾP - SHE'S THE BOSS (2016) [HD+Lồng Tiếng]|720p
Bookmark

BẠN GÁI TÔI LÀ SẾP - SHE'S THE BOSS (2016) [HD+Lồng Tiếng]|720p

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online BẠN GÁI TÔI LÀ SẾP - SHE'S THE BOSS (2016) [HD+Lồng Tiếng]|720p bahasa Indonesia, Streaming anime BẠN GÁI TÔI LÀ SẾP - SHE'S THE BOSS (2016) [HD+Lồng Tiếng]|720p sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime BẠN GÁI TÔI LÀ SẾP - SHE'S THE BOSS (2016) [HD+Lồng Tiếng]|720p, website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV BẠN GÁI TÔI LÀ SẾP - SHE'S THE BOSS (2016) [HD+Lồng Tiếng]|720p, Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.