-->
QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - THE MIST 2007QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - THE MIST 2007

Trạng thái: Hoàn tất
Điểm IMDb: 7.1
Đạo diễn:  Frank Darabont
Diễn viên:  Thomas Jane, Marcia Gay Harden, Laurie Holden
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2007
Thời lượng:126 phút
Chất lượng: Bản đẹp
Độ phân giải: HD 720p
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Thể loại: Phim phiêu lưu, Phim kinh dị, Phim lẻ
Công ty SX: Dimension Films, Darkwoods Productions, Weinstein Company

NỘI DUNG PHIM
Lần thứ ba chuyển thể tiểu thuyết của bậc thầy thể loại kinh dị Stephen King, đạo diễn Frank Darabont mang tới cho khán giả bộ phim "The Mist" - Sương mù.
Phim lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ,một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn. Người dân phát hiện họ bị những sinh vật lạ chết người bao vây.Trong khi đó, một nhóm người sống sót tìm nơi trú chân tại một cửa hàng bách hóa. Những sinh vật kỳ quái, những con quái vật hung dữ vẫn không ngừng tấn công họ, đẩy họ đến bờ vực của cái chết bi thảm và họ buộc phải tự tìm cách sinh tồn khi bọn quái vật bên ngoài ngày càng lớn và nguy hiểm hơn tấn công vào bên trong.
Sau khi một cơn bão lớn quét qua ngôi làng Maine. Nó đã gây thiệt hại nặng nề về của cải cho người dân sinh sống tại nơi đây. Đặc biệt hơn, khi bão tan, tại bờ hồ hình thành một khối sương mù khổng lồ rất kỳ lạ, hiện tượng chưa từng xẩy ra trước đây.

Nguồn điện của gia đình bị mất nên David Drayton (Thomas Jane), vốn là hoạ sĩ chuyên vẽ poster phim, cùng con trai Billy phải lên thị trấn mua các trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết. Cùng đi với họ còn có người hàng xóm Brent Norton. Trong khi đa số người dân đang tập trung tại siêu thị thì cũng là lúc sự kiện bất thưởng xẩy ra. Khối sương mù khổng lồ tràn vào thị trấn kèm theo đó là những điều quái dị ẩn chứa bên trong.   
“The Mist” không gây khiếp đảm bằng những màn máu me kinh hoàng thường thấy trong các bộ phim kinh dị về quái vật hay giết người hàng loạt, mà lại đánh vào sự tò mò của khán giả. Người xem luôn luôn ở trong tình trạng bứt rứt, muốn được biết sự thật về cái gì đang tồn tại bên trong đám sương mù. 
QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - THE MIST 2007

QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - THE MIST 2007

QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - THE MIST 2007



HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0EdsMy19fW3kbP9kzbX7ujBhhVSSUjHX1Tdewu7wRPA1alYfa3vX4iwILT5wafH%2BX0XkvUKIrnmasw7aTZ2o%2FTI|HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0FiiYJlzZL6MAsMynXKIC%2FOFY1yF%2F9tt9CL6OO4GTf%2FZASXiFEfAXkJv%2BVP%2FYwY1VC6s3FclxKGnuAZRMmNCnXW|HD;http://onecloud.media/embed/ce74704dd121658e-3dfcfc756c349e1e|
QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - The mist (2007) [HD+Vietsub]
Bookmark

QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - The mist (2007) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - The mist (2007) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - The mist (2007) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - The mist (2007) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV QUÁI VẬT SƯƠNG MÙ - The mist (2007) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.