-->
SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU
LOVE ARUMI LIKE (2016)

Status:HD VietSub
Thể loại: Phim lẻ, Tình Cảm, Hài Hước,
Quốc gia:Thái Lan,
Đạo diễn:Đang Cập Nhật
Diễn viên:Cheeranun Yusanont, Kom Chuancheun, Nutchapatchara Wongsuwan, Pitsanu NimSakul
Thời lượng:90 Phút
Năm phát hành:2016
Đăng bởi:Tân
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG:
Sự Hoán Đổi Trớ Trêu - Love Arumi Like là một bộ phim tình cảm hài hước do Thái Lan sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những rắc rối mà cặp vợ chồng Keng và Bella gặp phải khi họ hoán đổi lình hôn với nhau. Trong phim sau thời gian 7 năm chung sống tình cảm của họ đã dần nhạt phai và đi đến quyết định ly hôn, nhưng trớ trêu thay vào một buổi sáng khi Keng và Bella thức dậy thì họ nhận ra rằng linh hồn người này đang trong thân xác người kia. Liệu Keng và Bella sẻ đối mặt ra sau với sự thay đổi ấy và những rắc rối mà họ gặp phải là gì mời các bạn đón xem phim Sự Hoán Đổi Trớ Trêu - Love Arumi Like để biết rõ hơn nhé.
Xem phim Sự Hoán Đổi Trớ Trêu - Love Arumi Like: Vietsub, HD

HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0FoOJ6dsToTw7cyzzOEFlOwNk2bjcU0mFe3t3iu9XHlvllb%2BFQxr02bEP1mDrjdq6vMNwQQfRicT68b0tmMw9ev|HD;http://onecloud.media/embed/NjlTNUhac05JdzQ3MTA|HD;https://www.youtube.com/watch?v=9HlBtOvX4Uc|HD;|
SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU - LOVE ARUMI LIKE (2016) [HD+Vietsub]
Bookmark

SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU - LOVE ARUMI LIKE (2016) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU - LOVE ARUMI LIKE (2016) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU - LOVE ARUMI LIKE (2016) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU - LOVE ARUMI LIKE (2016) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV SỰ HOÁN ĐỔI TRỚ TRÊU - LOVE ARUMI LIKE (2016) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.