-->
CON TÀU TUYỆT MỆNH
Poseidon (2006)

Trạng thái:Đã có bản HD
Điểm IMDb:5.6(81,528 đánh giá)
Đạo diễn:Wolfgang Petersen
Diễn viên:Kurt Russell, Richard Dreyfuss, Emmy Rossum, Andre Braugher, Mike Vogel
Thể loại:Phim Tâm Lý,
Sản xuất:Warner Bros.
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:93 phút
Năm:2006
Lượt xem:988264
Tags:Con Tau Tuyet Menh Vietsub, Online Poseidon
Post by:HDvn1TV
NỘI DUNG:
Một con tàu lộng lẫy sang trọng được mang tên vị thần cao cả cai quản đại dương - Poseidon. Và đêm nay, khi khoảnh khắc giao thừa đang tích tắc gõ nhịp, khi phòng dạ vũ tưng bừng những điệu nhảy say mê, những ly rượu nồng nàn, con tàu càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Poseidon quả xứng đáng vị trí độc tôn giữa bắc Đại Tây Dương này.
Nhưng rồi một con sóng hung hãn từ đâu ập đến và cả con tàu ngập chìm trong sóng nước lạnh băng. Poseidon đành chấp nhận định mệnh và khép lại cuộc hành trình của mình chăng? Không! Chính lúc này một câu chuyện khác lại mở ra: câu chuyện của những con người mang số phận hoàn toàn khác nhau nhưng có cùng một niềm tin khao khát được sống.

Bắt đầu là chuyên gia bài bạc Dylan Johns (Josh Lucas) khi thích tự mình cứu mình hơn là cứ vô vọng ngồi đợi bất chấp lời khuyên của mọi người, theo sau anh là cậu bé Conor 9 tuổi (Jimmy Bennett) cùng mẹ cậu là Maggie (Jacinda Barrett). Tiếp đó, họ lại gặp Robert Ramsey (Kurt Russell) đang hoang mang tìm cô con gái Jenifer (Emmy Rossum) cùng vị hôn phu Christian (Mike Vogel).

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi. Đích đến Grand Bane đã không cho họ kết quả như mong muốn, tàu Andrea Gail lại rong ruổi tới mũi Flemish hứa hẹn nhiều cá hơn. Quả nhiên trời không phụ lòng người, thủy thủ đoàn rất phấn khởi với thành quả thu hoạch được. Nhưng cơn bão ngoài khơi phía đông nam Đại Tây Dương đang dịch chuyển về ven biển nước Mỹ có khả năng kết hợp với khối không khí lạnh khác từ phía bắc tạo thành một trận cuồng phong khủng khiếp nhất trong lịch sử. Người ta gọi nó là “cơn bão thế kỷ”.

The Perfect Storm là một bộ phim hay, ca ngợi những người ngư dân dũng cảm không ngại cuộc sống lênh đênh sóng nước vốn đầy hiểm nguy rình rập ngoài khơi xa... Bộ phim là một thiên anh hùng ca về lòng quả cảm, ý chí vượt mọi khó khăn của con người trước thiên nhiên, bão tố...
Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh trong The Perfect Storm đã mang lại hai đề cử Oscar 2000 cho bộ phim này.


HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0G92MubsCJTSxtc7O2jBVeR4JqelBfZ3dVilN%2FXMxU5YbhHmmzRirJLlj1g3Z7oEkrBghNN4Y44pAv81B%2BwwQwD|HD;http://onecloud.media/embed/0bd38a6a8c93c8cf-ce52da4047d72c8a|
Con Tàu Tuyệt Mệnh  Poseidon -  Poseidon (2006)[HD+Vietsub]
Bookmark

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon - Poseidon (2006)[HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon - Poseidon (2006)[HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon - Poseidon (2006)[HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon - Poseidon (2006)[HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon - Poseidon (2006)[HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.