-->
CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ
Red Riding Hood (2011)

Trạng thái:Hoàn Thành
Điểm IMDb:5.4(91,860 đánh giá)
Đạo diễn:Catherine Hardwicke
Diễn viên:Amanda Seyfried, Gary Oldman, Lukas Haas, Billy Burke, Shiloh Fernandez, Julie Christie, Michael Shanks, Virginia Madsen
Thể loại:Phim Kinh Dị - Ma,
Sản xuất:Appian Way, Random Films, Warner Bros. Pictures
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:100 phút
Năm:2011
Lượt xem:1568201
Tags:Co Be Quang Khan do Vietsub, Online Red Riding Hood
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG:
Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng – một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.
Đó là nội dung của bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển “Cô bé quàng khăn đỏ”. Không giống với nguyên mẫu, phiên bản điện ảnh của “Cô bé quàng khăn đỏ” sẽ bớt đi rất nhiều chi tiết dễ thương, ngây thơ của lứa tuổi thiếu nhi. Nội dung phim sẽ đề cập đến khía cạnh mang tính “người lớn” hơn, với hơi hướng kinh dị và rất nhiều chi tiết bất ngờ.
Ngôi sao trẻ của bộ phim “Mama-mia” - Amanda Seyfried sẽ vào vai Valerie – nhân vật nữ chính của phim. Valerie là một cô gái xinh đẹp nhưng không may mắn trong tình yêu, cô luôn sống trong sự giằng xé tình cảm giữa hai người đàn ông. Cô yêu Peter - một chàng trai thuộc tầng lớp thấp nhưng tình yêu đó không được gia đình cô chấp nhận. Cha mẹ cô đã sắp xếp để cô cưới một quý ông giàu có trong làng tên Henry. Để bảo vệ tình yêu của mình, Valerie và Peter đã lên kế hoạch chạy trốn khỏi ngôi làng.




HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0HcaiXca7HnIHnmLWcpHKw0%2BqBurnB6PeA1AsFKr3oBogqwxQTDSz6H%2FctQakqrO9d5eDRIGfKH7odOe4jYH5fd|HD;http://onecloud.media/embed/NnVkZGtMQTlHVjQ3MTA|
CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood (2011) [HD+Vietsub]
Bookmark

CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood (2011) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood (2011) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood (2011) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood (2011) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood (2011) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.