-->
STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI
Star Trek Into Darkness (2013)

Trạng thái:Đã có bản HD hoặc FULL HD
Điểm IMDb:7.8(399,939 đánh giá)
Đạo diễn:Roberto Orci, Alex Kurtzman
Diễn viên:Zoe Saldana, Chris Pine, Zachary Quinto, John Cho
Thể loại:Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất:Paramount Pictures, Skydance Productions, Bad Robot
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:100 phút
Năm:2013
Lượt xem:6239466
Tags:Star Trek Chim Trong Bong Toi Vietsub, Online Star Trek Into Darkness
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG:
 Là phần tiếp theo của Star Trek từ năm 2009, Star Trek Into Darkness được kỳ vọng sẽ tạo cơn sốt mùa hè này tại các rạp chiếu khi có nhiều đổi mới. Thay vì bối cảnh hoàn toàn diễn ra ngoài không gian trên con tàu vũ trụ Enterprise, phần này sẽ có nhiều cảnh quay ở Trái Đất trong tương lai với các tòa nhà cao ốc hiện đại, có kiến trúc lạ.
Câu chuyện phim sẽ tiếp nối từ phần trước với các nhân vật cũ quay trở lại như Kirk, Spock hay Nyota. Nhân vật phản diện mới của phần này là Khan, do nam diễn viên người Anh đang được yêu thích hiện nay thủ diễn – Benedict Cumberbatch.
Được gọi trở về Trái Đất, phi hành đoàn tàu Enterprise phát hiện ra một lực lượng khủng bố vô cùng lợi hại đã cho nổ tung toàn bộ hạm đội và tất cả những gì họ đã gây dựng, bỏ lại Trái Đất trong tình trạng khủng hoảng tột độ.
Thuyền trưởng Kirk lập tức đưa toàn bộ phi hành đoàn lao vào một cuộc săn tìm kẻ chủ mưu đứng đằng sau tội ác này - kẻ đang nắm giữ trong tay một vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng vận hành chỉ bởi một người và cũng là kẻ từng có ân oán cá nhân trước kia với anh.
Những người hùng của Star Trek dấn thân vào nguy hiểm. Tình bạn, tình yêu và cả sinh mạng bị thử thách.
Star Trek ra đời tập đầu tiên từ năm 1979 và trở thành một trong những thương hiệu phim khoa học giả tưởng được nhiều khán giả yêu thích nhất. Năm 2009, Paramount quyết định khởi động lại loạt phim này với các diễn viên trẻ như Chris Pine, Zoe Saldana, Zachary Quinto. Phần một có kinh phí 150 triệu USD và thu về gần 400 triệu USD.


HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0F7QdJ93TIiY5Oao5XvqG8KUthVpK%2B4sLcQs%2BC5CA8CNCivD7ef%2FsWZwSvMlG2xQ1Igc3Yke2AfOSku2HQWsraW|HD+TM;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0H4UMGMeWmx8cWXtjZ%2B65tb%2BWUDu9ig9jNDpCKR1EG6QSEQyaeBqeqs%2BxTdKR%2BvkQgcfjjRp%2FjjADei0XwnHjPb|HD;http://onecloud.media/embed/Wmk0Nm1nZkxoTDQ3MTA|HD+TM;http://onecloud.media/embed/ZGc1anVpREFMSDQ3MTA|HD+TM;http://onecloud.media/embed/TEYzN2tiZUJ5aDQxNTY|
STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI - Star Trek Into Darkness (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh]
Bookmark

STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI - Star Trek Into Darkness (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI - Star Trek Into Darkness (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh] bahasa Indonesia, Streaming anime STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI - Star Trek Into Darkness (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI - Star Trek Into Darkness (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV STAR TREK CHÌM TRONG BÓNG TỐI - Star Trek Into Darkness (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.