-->

HỒI CHUÔNG TỬ THẦN


Death Bell(2008)


Đạo diễn:Yoon Hong-Seung
Diễn viên:Lee Bum Soo, Yoon Jung Hee, Nam Gyu Ri, Kim Bum
Thể loại:Phim Kinh Dị
Quốc gia:Hàn Quốc
Thời lượng:88 Phút

Nội dung phim:
Một nhóm 20 học sinh trung học tham dự một lớp học ưu tú để chuẩn bị thi đại học. Trong số đó có những nổi loạn Kang I-na, người bạn tốt nhất của cô Yoon Myong-heo, và các chú hề lớp Kang Hyun, người đã nuôi dưỡng một tình cảm cho I-na. Sau nhiều sự cố kỳ lạ, các lớp học bị gián đoạn bởi một hiển thị truyền hình của các sinh viên hàng đầu, Min Hye-yeong, bị mắc kẹt trong một ly đang từ từ đổ đầy nước. Một giọng nói qua hệ thống PA thông báo rằng câu hỏi sẽ được đặt ra cho lớp học; thất bại để trả lời kịp thời sẽ dẫn đến tử vong của họ. Nó cũng cảnh báo họ và hai giáo viên của mình, Hwang Chang-wook và Choi So-yeong, chống lại các trường học. Các lớp học không giải quyết được câu hỏi đầu tiên để tiết kiệm Hye-yeong.

Bất chấp những cảnh báo, các lớp cố gắng rời khỏi, chỉ để thấy rằng một giáo viên và hội trường màn hình, ông Lee đã bị đánh đập đến chết, chỉ còn lại ông Kim để bảo vệ họ. Các sinh viên sẽ tách ra và cố gắng trả lời các câu hỏi trong khi cũng cố gắng tìm một lối thoát. Một số sinh viên chết, sau đó Beom, người trước đó cố gắng để siết I-na và đã được đưa vào một bệnh viện tâm thần, bỏ trốn và cố gắng để giết tôi-na, nhưng Hyun khiên cô khỏi sự tấn công và chết. Chang-wook sau đó giết chết Beom. I-na phát hiện ra nỗi khiếp sợ của cô rằng Myong-heo cũng đã bị bắt cóc bởi một người phụ nữ bí ẩn. Họ thất bại để cứu cô và Chang-wook bóp cổ người phụ nữ đến chết.

Một đài tưởng niệm được tổ chức cho các học sinh bị giết, sau đó I-na bị bắt cóc không được chú ý. Một câu hỏi cuối cùng được đặt ra: có người bị giết chết con gái mình bước về phía trước và thú nhận. Những người trong câu hỏi, một giờ-điên Chang-wook, tỏ mình ra và bị giết bởi quân sư, người hóa ra là ông Kim. sau đó I-na được giải phóng bởi So-yeong.

Hồi tưởng cho thấy rằng con gái của Kim, Kim Ji-won, làm việc chăm chỉ để vào lớp học ưu tú. Tuy nhiên, cha mẹ của các học sinh thiệt mạng hối lộ Chang-wook cho kỳ thi tuyển sinh câu trả lời, cho họ một lợi thế không công bằng. Sau khi bị loại và tìm hiểu về thực tế, Ji-won đối mặt Chang-wook và hắn giết cô để bao che cho hành vi sai trái của mình. Nhân chứng duy nhất để vụ việc, Beom, từ từ trở nên điên như ông cảm thấy rằng Ji-won đã ám ảnh ông từ bao giờ. Ông Kim và vợ (người phụ nữ đã treo Myong-heo) quyết định giết Chang-wook và tất cả các sinh viên có cha mẹ họ cho là chịu trách nhiệm cho cái chết của con gái mình.

Full;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0GJOT6ro6Dy5RqXZIAcv9%2FS58oFdp5lYDq3KMEEF5MNTGJLYspJu6X33iBM8F2JgU%2B6fK%2BqxEVmL3CYyWiM8Dy5|
Hồi chuông tử thần - Death Bell (2008)
Bookmark

Hồi chuông tử thần - Death Bell (2008)

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Hồi chuông tử thần - Death Bell (2008) bahasa Indonesia, Streaming anime Hồi chuông tử thần - Death Bell (2008) sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Hồi chuông tử thần - Death Bell (2008), website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Hồi chuông tử thần - Death Bell (2008), Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.