-->
ALICE Ở XỨ SỞ DIỆU KỲ 2: ALICE NHÌN QUA GƯƠNG SOI
Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)

Trạng thái:Trailer
Đạo diễn:James Bobin, 
Dieenc viên: Johnny Depp,Helena Bonham Carter,Mia Wasikowska,Anne Hathaway,Andrew Scott,Alan Rickman
Quốc gia:Mỹ, 
Năm:2016
Ngày ra rạp:27/5/2016
Thời lượng:N/A
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim viễn tưởng, Phim phiêu lưu, Phim gia đình, Phim chiếu rạp, Trailer phim mới, Phim lẻ
Công ty SX:Walt Disney Pictures
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM
Với Alice Through The Looking Glass, cô bé Alice (Mia Wasikowska) sẽ trở lại Wonderland cũng như khám phá ra rằng, thế giới thần tiên này hiện đang gặp rất nhiều vấn đề khó giải quyết. Nhân vật Mad Hatter (Johnny Depp) bỗng trở nên độc ác hơn. Alice là người duy nhất có thể khiến mọi chuyện trở về như lúc ban đầu trước khi quá muộn.
Để bảo vệ những người bạn của mình tại Wonderland, Alice đã tìm đến Time (Sacha Baron Cohen) – một sinh vật kỳ dị nửa người nửa đồng hồ - để nhờ giúp đỡ. Mặc cho những cảnh báo về việc không thể chạy đua cùng thời gian cũng như quá khứ là điều không thể thay đổi, Alice quyết định dấn thân vào chuyến phiêu lưu vượt thời gian. Trong chuyến hành trình đặc biệt này, Alice đã phiên bản thời trẻ của những người bạn tại Wonderland. Chuyện quá khứ của các nhân vật này cũng sẽ được bật mí. Được biết, có những tình tiết trong phần hậu truyện (sequel) liên quan đến phần tiền truyện (prequel).

Câu chuyện sẽ tiếp tục theo chân Alice (Mia Wasikowska) quay trở lại xứ thần tiên và khám phá ra mọi thứ đang rất hỗn loạn. Nhân vật Mad Hatter (Johnny Depp) sẽ trở nên u ám hơn và Alice sẽ là người mang ánh sáng đến thế giới này trước khi quá muộn.

Để không bị mất người bạn của mình, Alice đã nhờ vả đến Time (Sacha Baron Cohen), 1 sinh vật nửa người nửa đồng hồ. Mặc cho vô số lời cảnh báo về việc không thể chạy đua với thời gian, không thể thay đổi quá khứ, Alice vẫn quyết tâm du hành ngược thời gian. Trong suốt chuyến đi, cô nàng gặp gỡ những nhân vật mà “chúng ta rất yêu thích” lúc còn trẻ và sẽ có những lời giải thích về nguồn gốc của các nhân vật này. 
ÁM ẢNH KINH HOÀNG 2 The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist (2016)

ÁM ẢNH KINH HOÀNG 2 The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist (2016)

HD;driver.knm/uJvu%2B8Ul4FHDSpw33lN3kDuLaZVLeqbztHm3RnI1UNqru1%2FsVXHrXcOBy85HqJ8QY%2FxeHanN741tOA9w7n%2BsHH1OIVL6Kf%2FghvRc6LSi1AGFZzEW8H%2BJyyr3HcKrFRyrMXdGamTcx92Z7yZVInGtxq9FQp8WC2YogT%2FIiaw5vpA%3D|HD;http://onecloud.media/embed/d2ZWQ0F4ekdzNDQ3MTA|HD+TM;http://onecloud.media/embed/Q05NOW1vV250ZTQ3MTA|
Alice Ở Sứ Sở Diệu Kỳ 2: Alice Nhìn Qua Gương Soi - Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)[HD+Vietsub+Thuyết Minh]
Bookmark

Alice Ở Sứ Sở Diệu Kỳ 2: Alice Nhìn Qua Gương Soi - Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)[HD+Vietsub+Thuyết Minh]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Alice Ở Sứ Sở Diệu Kỳ 2: Alice Nhìn Qua Gương Soi - Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)[HD+Vietsub+Thuyết Minh] bahasa Indonesia, Streaming anime Alice Ở Sứ Sở Diệu Kỳ 2: Alice Nhìn Qua Gương Soi - Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)[HD+Vietsub+Thuyết Minh] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Alice Ở Sứ Sở Diệu Kỳ 2: Alice Nhìn Qua Gương Soi - Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)[HD+Vietsub+Thuyết Minh], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Alice Ở Sứ Sở Diệu Kỳ 2: Alice Nhìn Qua Gương Soi - Alice in Wonderland 2: Alice Through the Looking Glass (2016)[HD+Vietsub+Thuyết Minh], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.