-->
ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP
Scott Pilgrim Vs. The World (2010)

Trạng thái:Đã có bản HD hoặc FULL HD
Điểm Vkool:10
Điểm IMDb:7.5(272,794 đánh giá)
Đạo diễn:Edgar Wright
Diễn viên:Michael Cera, Alison Pill, Mark Webber, Johnny Simmons, Ellen Wong
Thể loại:Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất:Universal Pictures, Marc Platt Productions, Big Talk Productions
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:109 phút
Năm:2010
Lượt xem:513801
Tags:Scott Pilgrim Vs. The World Vietsub, Online Scott Pilgrim Vs. The World
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
Bộ phim là câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi Scott Pilmgrim (Michael Cera) của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers (Mary Elizabeth Winstead). Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “quỷ dữ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.
Khi càng ngày càng trở nên thân thiết với Ramona, anh chàng quyết dấn thân vào cuộc đụng độ với các tình địch bao gồm: những tên trượt ván siêu hạng, các ngôi sao nhạc rock, cặp song sinh giống nhau như hai giọt nước. Để được ở bên “người đẹp”, Scott phải đánh bại được tất cả bọn họ trước khi những tên quỷ dữ này cho anh knocked- out.




HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0GolKIa8rJSkgCrDs9y78BjMVTA2JtX4R5ofUKwchIAZgYOiCmRxfuNES%2B0Oq3pPVRCXgdJf7b7BW1CC6wTbd4H|HD;http://onecloud.media/embed/NXpiazNGRmxQdTQ3MTA|
ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP - Scott Pilgrim Vs. The World (2010) [HD+Vietsub]
Bookmark

ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP - Scott Pilgrim Vs. The World (2010) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP - Scott Pilgrim Vs. The World (2010) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP - Scott Pilgrim Vs. The World (2010) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP - Scott Pilgrim Vs. The World (2010) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV ĐẠI CHIỄN NGƯỜI ĐẸP - Scott Pilgrim Vs. The World (2010) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.