-->
XÌ TRUM 2 The Smurfs 2 (2013)
XÌ TRUM 2
The Smurfs 2 (2013)

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:5.4
Đạo diễn:Raja Gosnell, 
Diễn viên: Hank Azaria,Neil Patrick Harris,Brendan Gleeson,Jayma Mays,Jacob Tremblay,Nancy O'Dell,Karim Babin,
Quốc gia:Mỹ, 
Năm:2013
Ngày phát hành:2/9/2013
Thời lượng:105 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hài hước, Phim hoạt hình, Phim gia đình, Phim lẻ
Công ty SX:Columbia Pictures, Sony Pictures Animation, Hemisphere Media Capital
Post by: Hdvn1TV
NỘI DUNG PHIM
Tiếp tục câu chuyện về cuộc đối đầu dài kỳ giữa những Xì Trum hiền lành thân thiện với lão phù thủy Gargamel hay còn gọi là Gà Mên (Hank Azaria thủ vai, nghệ sĩ Thành Lộc lồng tiếng). Sau khi âm mưu ở phần đầu thất bại, Gà Mên cư ngụ tại thế giới loài người. Với phép thuật từ cây gậy thần, hắn khiến tất cả tin mình là một ảo thuật gia đại tài với những chiêu trò biến hóa.

Không chịu ngủ yên trên vinh quang cùng con mèo thân cận, Gà Mên tạo ra Tí Hư, những sinh vật có ngoại hình giống Xì Trum nhưng tâm địa xấu xa. Hai Tí Hư được giao nhiệm vụ tới làng Xì Trum để bắt cóc Tí Cô Nương (Katy Perry) nhằm phục vụ cho một âm mưu đen tối. Vì chuyện này, Tí Vua cùng ba Tí khác buộc phải quay lại thế giới loài người, cầu viện anh bạn Patrick Winslow (Neil Patrick Harris) để giải cứu Tí Cô Nương. Nhưng bản thân Patrick cùng vợ Grace và con trai Blue cũng đang gặp rắc rối với người cha dượng của anh...

Trong ngôn ngữ của các Xì Trum, từ “xì trum” được sử dụng rất linh hoạt, khi thì là động từ, khi khác lại là tính từ và có thể hiểu theo nhiều nghĩa tùy theo người sử dụng. Có thể nói The Smurfs 2 là một bộ phim rất... “xì trum”, đơn giản vì dù các khán giả lớn có thể không thích bộ phim này nhưng trẻ em - đối tượng chính của tác phẩm - lại tỏ ra thích thú trước những trò nghịch ngợm trong phim.
XÌ TRUM 2 The Smurfs 2 (2013)

HD+TM;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0HcaiXca7HnIHnmLWcpHKw0%2BqBurnB6PeA1AsFKr3oBoqiTC%2ByiD8eX1JKh7v5jA2YZ9RE1DpbiaSmH4Clu5U8G|HD;http://embed.onecloud.media/MTM4NzcyOTM3NTE|HD;http://onecloud.media/embed/RGxZTUVGZUdRRzQ3MTA|HD;|HD;|HD;|
XÌ TRUM 2 - The Smurfs 2 (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh]
Bookmark

XÌ TRUM 2 - The Smurfs 2 (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online XÌ TRUM 2 - The Smurfs 2 (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh] bahasa Indonesia, Streaming anime XÌ TRUM 2 - The Smurfs 2 (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime XÌ TRUM 2 - The Smurfs 2 (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV XÌ TRUM 2 - The Smurfs 2 (2013) [HD+Vietsub+Thuyết Minh], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.