-->
SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER
Macgruber (2010)

Trạng thái:Hoàn Thành
Điểm IMDb:5.5(35,837 đánh giá)
Đạo diễn:Jorma Taccone
Diễn viên:Kristen Wiig, Ryan Phillippe, Val Kilmer
Thể loại:Phim Hài,
Sản xuất:Universal Studios
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:90 phút
Năm:2010
Lượt xem:143204
Tags:Macgruber Vietsub, Online Macgruber
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG:
Mười năm kể từ lúc vợ chưa cưới bị sát hại, siêu đặc vụ MacGruber đã tự nhủ sẽ không còn dính dáng gì đến việc chiến đấu với cái xấu nữa. Nhưng khi anh biết được đất nước cần mình để tìm một đầu đạn hạt nhân vừa bị kẻ thù truyền kiếp đánh cắp, Dieter Von Cunth (Val Kilmer), MacGruber nhanh chóng nhận ra rằng anh là người duy nhất đủ sức đảm đương nhiệm vụ này.
Bằng cách tập hợp một nhóm những điệp viên chuyên nghiệp, Lt. Dixon Piper (Ryan Phillippe) và Vicki St. Elmo (Kristen Wiig), MacGruber quyết tâm lùng bằng được nhóm sát thủ để đánh bại Cunth và bắt hắn đền tội cho những gì đã gây ra. Phương pháp làm việc của anh có thể không theo cách nghĩ thông thường, nếu không muốn nói là cự kì lộn xộn. Nhưng nếu bạn muốn cứu lấy thế giới này, bạn có thể trông cậy vào MacGruber.


HD;http://onecloud.media/embed/TzRqTlI5YUhZYjQ3MTA|
SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER - Macgruber (2010) [HD+Vietsub]
Bookmark

SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER - Macgruber (2010) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER - Macgruber (2010) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER - Macgruber (2010) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER - Macgruber (2010) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV SIÊU ĐẶC VỤ MACGRUBER - Macgruber (2010) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.