-->
TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI
King Of Beggars (1992)

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:6.9
Đạo diễn:Gordon Chan,
Quốc gia:Hồng Kông,
Năm:1992
Thời lượng:96 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Lồng tiếng Việt
Thể loại:Phim hài hước, Phim lẻ
Công ty SX:Win's Entertainment Ltd.
Lượt xem: 115,254
Postby: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
Tô Sát Hà Nhĩ Sáng là con trai một gia đình người Mãn, quên Quảng Đông. Cùng cha lên kinh ứng thí Võ Trạng nguyên, Tô Sát bị gian thần hãm hại, khiến hai cha con thân bại danh liệt, lưu lạc tứ phương.
Nhờ tư chất cực cao về võ học, Tô Sát học được Hàng Long Thập Bát Chưởng, trở thành bang chủ người Mãn của thiên hạ đệ nhất bang - Cái Bang, lấy tên Tô Khất Nhi. Cái bang dưới sự chỉ huy của Tô Khất Nhi đã chận đứng âm mưu giết vua đoạt quyền của gian thần Triệu Vô Cực.
Phim là một bộ phim võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì trong vai một sĩ tử lên kinh ứng thí nhưng bị bắt vì gian lận trong thi cử, anh và cha anh đã phải lạy lục van xin để bảo toàn tính mạng. Nhưng lúc này anh lại bị kẻ thù hãm hại, chặt đứt gân tay, may mắn thay được một người ăn mày, cũng là người từng được anh cứu trước đây giúp đỡ trở thành vua ăn mày và cũng chính là người có thể cứu được vận mệnh của đất nước.

HD;http://phim.megabox.vn/iframe/14642|
TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI - King Of Beggars (1992) [HD+Lồng Tiếng]
Bookmark

TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI - King Of Beggars (1992) [HD+Lồng Tiếng]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI - King Of Beggars (1992) [HD+Lồng Tiếng] bahasa Indonesia, Streaming anime TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI - King Of Beggars (1992) [HD+Lồng Tiếng] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI - King Of Beggars (1992) [HD+Lồng Tiếng], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV TRẠNG NGUYÊN TÔ KHẤT NHI - King Of Beggars (1992) [HD+Lồng Tiếng], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.