-->
TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI
Love is love (1990)

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:5.9
Đạo diễn:Tommy Leung Ga-Shu,
Quốc gia:Hồng Kông,
Năm:1990
Thời lượng:95 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Lồng tiếng Việt
Thể loại:Phim hài hước, Phim tâm lý, Phim lẻ
Công ty SX:D & B Films Co. Ltd.
Lượt xem: 92,223
Postby: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.
Cả hai quyết định bỏ trốn lên thành phố sống với nhau, bắt đầu cuộc đời mới từ hai bàn tay trắng. Trong 1 dịp tình cờ Thạch quen được con gái ông chủ công ty đang làm, được cô ta nâng đỡ trong công việc. Liệu anh còn trân trọng tình cảm của người vợ thuở hàn vi?

HD;http://phim.megabox.vn/iframe/9029|HD;|
TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI - Love is love (1990) [HD+Lồng Tiếng]
Bookmark

TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI - Love is love (1990) [HD+Lồng Tiếng]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI - Love is love (1990) [HD+Lồng Tiếng] bahasa Indonesia, Streaming anime TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI - Love is love (1990) [HD+Lồng Tiếng] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI - Love is love (1990) [HD+Lồng Tiếng], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV TÌNH YÊU VÀ CUỘC ĐỜI - Love is love (1990) [HD+Lồng Tiếng], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.