-->
NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN
Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012)

Trạng thái:Đã có bản HD hoặc FULL HD
Điểm IMDb:6.7(5,967 đánh giá)
Đạo diễn:Jonas Pate
Diễn viên:Luke Pasqualino, Lili Bordán, Ty Olsson
Thể loại:Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất:David Eick Productions
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:93 phút
Năm:2012
Lượt xem:1041588
Tags:Ngan Ha Dai Chien Vietsub, Online Battlestar Galactica: Blood & Chrome
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
Câu chuyện được đặt trong năm thứ mười của trong thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là "Husker". Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon.
Blood & Chrome (2012) thuộc serie Battlestar Galactica. Câu chuyện trong phim được đặt trong năm thứ mười của thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là "Husker".

Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon đang âm mưu tiêu diệt trái đất.

HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0FqJge%2BilwdNfy3JbG7KiNUYRvunLgEoOGokMFeEgL73M59ssE7KilBWZrsaTi30JYygJ6IrylnEBbivRTK75Ph|HD;http://onecloud.media/embed/WHlCRXFyUDdwZzQ3MTA|
NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN - Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012) [HD+Vietsub]
Bookmark

NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN - Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN - Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN - Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN - Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV NGÂN HÀ ĐẠI CHIẾN - Battlestar Galactica: Blood & Chrome (2012) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.