-->

GẤU ĐỘT BIẾN
Unnatural (2015)

Trạng thái:Trailer
Điểm IMDb:5.6 (307 votes)
Đạo diễn:Hank Braxtan, 
Quốc gia:Mỹ, 
Năm:2015
Ngày ra rạp:20/11/2015
Thời lượng:89 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hành động, Phim kinh dị, Phim chiếu rạp, Trailer phim mới, Phim lẻ
Công ty SX:August Heart Entertainment
Post by: Hdvn1TV
NỘI DUNG PHIM
Phim Gấu Đột Biến 2015 kể về một nhóm các nhà khoa học cùng đến Alaska cho cuộc nghiên cứu mới nhất của họ. Nhưng họ không ngờ rằng ác mộng kinh hoàng đang chờ mình nơi tuyết trắng. Con người đang ngày một tàn phá thiên nhiên, gây ra những biến đổi khí hậu trên toàn cầu. Và cũng gián tiếp ảnh hưởng đến những loài động vật xung quanh, trong đó có những chú gấu Bắc Cực. Chúng đã dần biến thành những con gấu hung hãn, khát máu. 
Mắc kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan này, nhóm nhà khoa học buộc phải vào cuộc để tìm cách giải quyết trước khi sự đột biến lan rộng, nhưng đồng thời cũng phải tự bảo vệ tính mạng của bản thân trước sự hung tợn của bầy gấu hoang.
Chủ đề về ô nhiễm môi trường lẫn thảm họa tự nhiên đã không còn xa lạ, đồng thời nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đa số khán giả yêu điện ảnh, GẤU ĐỘT BIẾN được xem là “CƠN THỊNH NỘ CỦA TỰ NHIÊN” kinh hoàng nhất trên màn ảnh rộng tháng này. Đây cũng là bộ phim thể hiện mặt trái của việc nghiên cứu khoa học, những ảnh hưởng nặng nề của nó đến môi trường và kết cục là hậu quả cay đắng phải đánh đổi bằng tính mạng.

HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0HDdtEkFkjMJPMnjR%2FV2Edv7yiDBq0RycE1QXyul%2BOoSBlleU7L3KiTkn7CL%2FAjM5j3CqvbQsy4UKDpuVQEs4kT|HD;http://onecloud.media/embed/VndVMGxLWGM1OTQ3MTA|HD;|HD;|
Gấu Đột Biến - Unnatural (2015) [Bản Đẹp+Vietsub]
Bookmark

Gấu Đột Biến - Unnatural (2015) [Bản Đẹp+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Gấu Đột Biến - Unnatural (2015) [Bản Đẹp+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Gấu Đột Biến - Unnatural (2015) [Bản Đẹp+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Gấu Đột Biến - Unnatural (2015) [Bản Đẹp+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Gấu Đột Biến - Unnatural (2015) [Bản Đẹp+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.