-->
ANH HÙNG CỦA TÔI
My Hero (1990)

Trạng thái:Hoàn tất
Đạo diễn:Lương Gia Nhân,
Quốc gia:Hồng Kông,
Năm:1990
Thời lượng:93 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:SD
Ngôn ngữ:Lồng tiếng Việt
Thể loại:Phim hài hước, Phim lẻ
Công ty SX:Chun Sing Film Company
Lượt xem: 157,974
Postby: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
My Hero (Anh Hùng Của Tôi) là bộ phim hài xoay quanh chàng trai A Tinh, một tay bổi bàn hộp đêm nhưng rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Sau một lần cứu thoát tay anh chị trong hội Tam Hoàng, Tinh được gia nhập hội. Song thế giới ngầm không như những gì anh chàng mê chuyện tranh này tưởng tượng... Cuộc đời A Tinh rồi sẽ ra sao? Liệu Tinh có thể tiếp tục trụ vững trong thế giới đầy máu me chết chóc?

HD;http://phim.megabox.vn/iframe/7904|
ANH HÙNG CỦA TÔI - My Hero (1990) [HD+Lồng Tiếng]
Bookmark

ANH HÙNG CỦA TÔI - My Hero (1990) [HD+Lồng Tiếng]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online ANH HÙNG CỦA TÔI - My Hero (1990) [HD+Lồng Tiếng] bahasa Indonesia, Streaming anime ANH HÙNG CỦA TÔI - My Hero (1990) [HD+Lồng Tiếng] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime ANH HÙNG CỦA TÔI - My Hero (1990) [HD+Lồng Tiếng], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV ANH HÙNG CỦA TÔI - My Hero (1990) [HD+Lồng Tiếng], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.