-->
ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 
THE 5TH WAVE 2016

Đạo diễn: J Blakeson
Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Matthew Zuk, Gabriela Lopez, Bailey Anne Borders, Nick Robinson, Ron Livingston, Maggie Siff, Zackary Arthur, Dave Maldonado, Paul Ryden
Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2016
Thời lượng: 112 Phút
Status: HD
Post by:HDvn1tv
Nội dung phim: Phim Đợt Tấn Công Thứ 5 - The 5th Wave 2016 câu chuyện trong phim nói về một bối cảnh viễn tưởng khi Trái Đất bị người ngoài hành tinh tấn công và đang trên bờ vực diệt vong, khán giả sẽ theo chân những người sống sót cuối cùng trên hành trình cố gắng chiến đấu, giành giật lấy sự số
Nội dung phim Đợt Tấn Công Thứ 5:
Được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách (best-seller) cùng tên THE 5TH WAVE, bộ phim kể về cuộc trốn chạy của Cassie (Chloë Grace Moretz) nhằm thoát thân khỏi cuộc tấn công trên phạm vi toàn cầu của một thế lực bí hiểm ngoài Trái đất để đi tìm và cứu cậu em trai thất lạc của mình. Với mục đích rõ ràng là hủy diệt loài người, thôn tính Trái đất, nhóm sinh vật siêu năng lực ngoài vũ trụ mang đến địa cầu 5 cuộc tấn công để đảm bảo triệt hạ tận gốc nhân loại.

Trong khi 4 đợt tấn công đầu tiên đều thể hiện rõ ràng và tường tận mưu đồ “nuốt gọn” triệt để trái đất của thế lực ngoài hành tinh thì “tuyệt chiêu xóa sổ” cuối cùng – đòn tấn công thứ 5 lại được ekip làm phim “để dành”, “giấu nhẹm” đi để “thách đố” khán giả. Tuy không có bất cứ gợi ý đáng kể nào nhưng với lời mô tả sẽ “quét sạch” loài người khỏi Trái đất, đợt tấn công thứ 5 (Fifth wave) chắc chắn là cuộc đổ bộ quy mô nhất, toàn diện nhất, chính thức dứt điểm số phận những cá thể con người cuối cùng trên hành tinh màu xanh.

Ngoài ra, yếu tố đồ sộ, hoành tráng của tất cả 4 đợt tấn công trước cũng là tiền đề để khán giả kỳ vọng đợt tấn công thứ 5 trở thành một cuộc đại chiến thực sự giữa con người và các thế lực siêu nhiên ngoài vũ trụ. Bên cạnh những đại cảnh cầu kỳ, rộng lớn, huy động sự tham gia của hàng ngàn diễn viên quần chúng; các đợt tấn công đầu tiên còn gây ám ảnh cho người xem bởi mức độ chân thực, sống động của lối kỹ xảo tinh vi về phim thảm họa thiên nhiên.


Đợt Tấn Công Thứ Năm – THE 5TH WAVE có nhiều khoảnh khắc trốn chạy của cô gái trẻ Cassie tạo cảm giác khá ớn lạnh cho khán giả. Tuy vậy, những góc quay đặc tả đắt giá, có tính toán, khai thác hình ảnh loài người hoang mang, hoảng sợ và tuyệt vọng tột bậc đã giúp cân bằng lại trailer đồng thời trở thành một điểm cộng lớn, tạo sự rung cảm của người xem.


HD;driver.knm/l6sklEPTOXzLxJLuRUZKOrZpHdHc4hIus3EF4m%2BVR0GolKIa8rJSkgCrDs9y78BjMVTA2JtX4R5ofUKwchIAZg0MpnfVQY7I4E23d1SB54wdWYchJ08UCMIZgKwSpG3A|HD;http://onecloud.media/embed/YnRTT2FSYTNzUjQxNTY|HD;driver.knm/uJvu%2B8Ul4FHDSpw33lN3kDuLaZVLeqbztHm3RnI1UNoWd7cGQDOtzO7JPLEATcw5tRXNK55pAcGdoYyJ0wFSbt35KcVOL7BhSA30X6iPBfneYbiWy4TS6nRci1W9jcLo|Trailer;|
ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 -  THE 5TH WAVE 2016 [HD+Vietsub+Thuyết Minh]
Bookmark

ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 - THE 5TH WAVE 2016 [HD+Vietsub+Thuyết Minh]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 - THE 5TH WAVE 2016 [HD+Vietsub+Thuyết Minh] bahasa Indonesia, Streaming anime ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 - THE 5TH WAVE 2016 [HD+Vietsub+Thuyết Minh] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 - THE 5TH WAVE 2016 [HD+Vietsub+Thuyết Minh], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV ĐỢT TẤN CÔNG THỨ 5 - THE 5TH WAVE 2016 [HD+Vietsub+Thuyết Minh], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.