-->

Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1)

Status: Tập 1 VietSub
Đạo diễn: Lodge Kerrigan, Amy Seimetz, Steven Soderbergh
Diễn viên: Riley Keough, Paul Sparks, Briony Glassco
Thể loại: Phim bộ, Phim 18+, Hành Động, Tình Cảm, Phiêu Lưu, Tâm Lý,
Quốc gia: Mỹ,
Thời lượng: 45 phút / tập


Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) Sinh viên Luật Christine Reade ( Riley Keough ), vùng đất tập tại công ty luật của Kirkland & Allen và đấu tranh để cân bằng khối lượng công việc của mình, chi phí và các lớp học. Khi người bạn thân của cô Avery tiết lộ rằng cô đã làm việc như một hộ tống cô khuyến khích Christine gắn thẻ cùng và giới thiệu cô với một người bạn của một trong những khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm một hộ tống. Christine cuối cùng đưa ra quyết định để làm việc như một hộ tống ban đầu làm việc cho madam Avery Jacqueline ( Alexandra Castillo ). Christine cuối cùng đánh ra một mình, trải qua những cạm bẫy trên đường đi như khách hàng vượt qua ranh giới và cô phát hiện ra một vụ bê bối tại Kirkland & Allen.



[id]HD;https://drive.google.com/file/d/0BzDWpXOkhBzcN3FyWExtT0xQcUU/preview|HD;https://drive.google.com/file/d/0BzDWpXOkhBzcWDBIWXg1dlRFaWM/preview|[/id]
Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) [HD+Vietsub]
Bookmark

Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Gái gọi tươi mát - The Girlfriend Experience (season 1) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.