-->
Đường Bá Hổ & Điểm Thu Hương
Flirting Scholar

Đạo diễn: Lee Lik Chee
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Củng Lợi, James Wong Jim
Phát hành: 1993
Thể loại: Hài hước
Sản xuất: Flirting Scholar
Thời lượng: 102 phút
Quốc gia: Hồng Kông
Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?





HD;driver.knm/Y2JRmum3Y92TbpW%2B1%2FjKlAys102CXwoPp4s48Q5jwhSDgCjtR3L%2B2ABVY4RNT3OD0p9GF3VSpzrVK9%2BFUx%2BnD9phSJOHNDCF%2BUHAbhyb4wvqPLAWrq1OgkQr4dPZMAqY|HD;|HD;http://phim.megabox.vn/iframe/14641|Full;https://www.youtube.com/watch?v=8dfsLOgPV9Y|Full;https://www.youtube.com/watch?v=V9ORHwUETuE|Full;https://www.youtube.com/watch?v=i_rvojR-sgs|
Đường Bá Hổ & Diễm Thu Hương - Flirting Scholar [HD+Lồng Tiếng]
Bookmark

Đường Bá Hổ & Diễm Thu Hương - Flirting Scholar [HD+Lồng Tiếng]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Đường Bá Hổ & Diễm Thu Hương - Flirting Scholar [HD+Lồng Tiếng] bahasa Indonesia, Streaming anime Đường Bá Hổ & Diễm Thu Hương - Flirting Scholar [HD+Lồng Tiếng] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Đường Bá Hổ & Diễm Thu Hương - Flirting Scholar [HD+Lồng Tiếng], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Đường Bá Hổ & Diễm Thu Hương - Flirting Scholar [HD+Lồng Tiếng], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.