-->
RANH GIỚI CHẾT
Point Break (2015)

Trạng thái:Hoàn tất
Điểm IMDb:5.4(13,680 votes)
Đạo diễn:Ericson Core,
Diễn viên: Luke Bracey,Edgar Ramírez,Teresa Palmer,Ray Winstone,Matias Varela,Clemens Schick,Tobias Santelmann,Max Thieriot,Delroy Lindo,
Quốc gia:Trung Quốc, Mỹ, Đức,
Năm:2015
Ngày ra rạp:25/12/2015
Thời lượng:114 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:Full HD
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hành động, Phim hình sự, Phim Thể thao-Âm nhạc, Phim chiếu rạp, Phim lẻ
Công ty SX:Alcon Entertainment, DMG Entertainment, Ehman Productions
NỘI DUNG PHIM
Nhân vật chính của Point Break 2015 là một vận động viên thể thao mạo hiểm đang rất nổi tiếng - Johnny Utah (Luke Bracey đóng). Anh bất ngờ giã từ sự nghiệp sau cái chết đột ngột của người bạn thân vì tham gia một pha thử thách mạo hiểm với anh. Utah quyết định đi học trở lại và tham gia khóa huấn luyện để trở thành đặc vụ FBI.

Một hôm, Utah và các thành viên đặc vụ khác liên tục tiếp nhận thông tin về những vụ cướp được gây ra bởi một băng cướp thông minh và bí ẩn. Điều phi lý nhất là nhóm cướp này sau khi thực hiện hai vụ cướp kim cương và tiền thì đã rải toàn bộ tài sản cướp được cho người nghèo mà không giữ lại bất cứ thứ gì.

Với những trải nghiệm từng có, Utah lập tức nhận ra băng cướp này có nhiều điểm tương đồng với các vận động viên thể thao mạo hiểm chuyên nghiệp. Tạm từ bỏ thân phận hiện tại, Utah nhận nhiệm vụ xâm nhập băng cướp xảo quyệt do Bohdi (Edgar Ramirez đóng) để tìm hiểu lý do thực hiện những vụ cướp kỳ lạ của băng nhóm này.


HD;driver.knm/ycZDT4XF91XlAKRrL5czET6CERoBjZo8croVh7MibYRd0guBfcAuGJELSki87HOz64cXwJbZ9kKWoc0OatfBpA7qTobKSlp7bcDFZ1Jp5FKhiZZas62eQUZERUalwSwM|HD;|
Ranh giới chết - Point Break (2015) [HD+Vietsub]
Bookmark

Ranh giới chết - Point Break (2015) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Ranh giới chết - Point Break (2015) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Ranh giới chết - Point Break (2015) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Ranh giới chết - Point Break (2015) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Ranh giới chết - Point Break (2015) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.