-->
Bộ phim: Bạn Trai Mới Của Em Là Ma Thuyết Minh, Vietsub (Full Online HD)
Tên Tiếng Anh: Boy, Girl Ghost
Đạo diễn:Tanwarin Sukkhapisit
Diễn viên:Arpa Pawilai, Witwisit Hiranyawongkul, Steven Foorer
Thể loại:Phim kinh dị, Phim thuyết minh
Thời lượng:120 phút
Năm xuất bản:2014
Quốc gia:Thái Lan
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu phim: Bạn Trai Mới Của Em Là Ma Trọn Bộ HD Online Chuyện tình đẹp của cặp đôi tài hoa Som – Rang đổ vỡ bởi sự quá vô tâm của Rang đối với bạn gái mình. Ngay trong những giây phút khổ đau, tuyệt vọng trong tình yêu ấy, Som đã gặp Ple – người hàng xóm kế bên luôn quan tâm và dành một tình yêu say đắm cho cô. Một mối tình đẹp bỗng tan vỡ, một người bạn trai mới xuất hiện mang đến cho Som sự ngọt ngào nhưng lại là một hồn ma, liệu người bạn trai cũ đang níu kéo Som sẽ cảm thấy như thế nào với sự thật này? Và với chính Som – cô sẽ chọn người yêu cô hay hồn ma mà cô yêu? Đó là câu hỏi chờ đợi khán giả khám phá.Trailer chính thức được nhà sản xuất giới thiệu mới đây đã hé lộ những tình tiếthài hước pha chút rùng rợn vô cùng thú vị của bộ phim. Có thể nói, câu chuyện "duyên ma" đã từng được khai thác nhiều lần trong các bộ phim Thái Lan. Liệu với lần trở lại này, đề tài người yêu ma sẽ hấp dẫn khán giả tới đâu? Tất cả còn tùy thuộc vào chất lượng của bộ phim.




Phim Bạn Trai Mới Của Em Là Ma -Boy Girl And The Ghost Vietsub Full HD. Nội dung phim ma hài hước được thuyết minh bởi nhóm yêu thích hội phim Thái Lan. Đề cập đến câu chuyện tình tay 3 của ba nhân vật khác thường, một cô nữ diễn viên thích trang điểm cho những nghệ sĩ, Som góp phần tô điểm cho vẽ đẹp của những người thân tín. Ngoài ra Rang là một trong những kỹ sư thiết kế mỹ thuật tài hoa nhất thành phố, chuyện tình của hai người đã đi đến chín mùi nhưng bỗng dưng đổ vỡ.













Có lẽ bạn trai mới của Som là một con người khá đặc biệt, anh là một trong những hồn ma mà chẳng ai có thể đoán được, sự chia tay với Rang đã khiến cho cô mong muốn một cuộc sống tốt hơn nhưng nào người anh ta củng chẳng hay ho gì, với vẽ bề ngoài điển xinh và rất hot boy nên được khá nhiều các fan nữ yêu thích, tại sao anh lại chọn một cô gái đã có người yêu? nhưng trước sực cuốn hút khi Som đã gặp Ple họ đã chính thức bị tiếng sét ái tình đã gắng kết họ với nhau.Liệu sau nàychính Som có nhận ra được Bạn trai mới của em là ma để nói cho Rang và quay về với anh ta
[id]Fiml;https://picasaweb.google.com/114053926034687574933/XemPhimBanTraiMoiCuaEmLaMa_HDThuyetMinh|Full;anc.mp4/https://lh3.googleusercontent.com/aQBGFMzbki3tJj3ZzVO7J3wRh1hw7S5x7mKLBDweHLo=m18|Full;https://photos.google.com/share/AF1QipP_PWA7tAI-JeEf3Z153aCyvFtzTQAfrhvFKpVvdaN5am3tCIaCV1taiDqaFzgzRA/photo/AF1QipNhV-7XGI2LPco1pjRJZZ_OV1K4d2sE1PcW9dYB?key=ZFBXb25pNHpuV2V6TkVONU5keG9RNWQ5V21ZNWZ3|[/id]
Bạn Trai Mới Của Em Là Ma -  Boy, Girl Ghost  [98 phút]
Bookmark

Bạn Trai Mới Của Em Là Ma - Boy, Girl Ghost [98 phút]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Bạn Trai Mới Của Em Là Ma - Boy, Girl Ghost [98 phút] bahasa Indonesia, Streaming anime Bạn Trai Mới Của Em Là Ma - Boy, Girl Ghost [98 phút] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Bạn Trai Mới Của Em Là Ma - Boy, Girl Ghost [98 phút], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Bạn Trai Mới Của Em Là Ma - Boy, Girl Ghost [98 phút], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.