-->

Đại Gia Chân Đất 6

Sau thành công rực rỡ của “Đại gia chân đất 5”, người hâm mộ lại ngóng chờ bộ phim hài Tết “Đại gia chân đất 6” được ra mắt vào dịp năm mới. Năm nay, “Đại gia chân đất 6” khai thác các mảng sáng tối trong showbiz, châm biếm nghề dự tiệc của sao và tư tưởng muốn nổi tiếng bằng các chiêu trò trong làng giải trí.
Xoay quanh chuyện tuyển lựa Hoa hậu của 2 đại gia Tích và Sự. Trong quá trình tổ chức cuộc thi Hoa hậu mở rộng của thôn, 2 “đại gia” đã gặp phải vô số tình huống hài hước đến nỗi phải “cười ra nước mắt”. Thông điệp chính của bộ phim ngoài việc phê phán thói khoác lác của 2 “đại gia dởm” còn là ý tưởng về việc tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ nông thôn chân lấm tay bùn.
Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Công Lý - Trung Hiếu - Quang Tèo - Chiến Thắng - Bình Trọng - Thu Huyền,... “Đại gia chân đất 6” sẽ đem đến cho quý khán giả những trận cười nghiêng ngả và những giây phút thư giãn hết sức thoải mái. Bên cạnh đó, những tình huống kịch tính, những pha hành động trong “Đại gia chân đất 6” cũng sẽ làm tăng thêm sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
[id]1;https://www.youtube.com/watch?v=TTpEtB6DRhw|2-END;https://www.youtube.com/watch?v=q6KJoFP87PA|[/id]
Đại Gia Chân Đất 6 - Hài Tết 2016
Bookmark

Đại Gia Chân Đất 6 - Hài Tết 2016

phim lẻ việt nam, phim hài hước, Đại Gia Chân Đất 6, Hài Tết 2016

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Đại Gia Chân Đất 6 - Hài Tết 2016 bahasa Indonesia, Streaming anime Đại Gia Chân Đất 6 - Hài Tết 2016 sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Đại Gia Chân Đất 6 - Hài Tết 2016, website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Đại Gia Chân Đất 6 - Hài Tết 2016, Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.