-->
Bạn Trai Tôi Là Người Cá Collective Invention (2015)Bạn Trai Tôi Là Người Cá
Collective Invention (2015)
Trạng thái:Hoàn tất
Điểm AW:91 (58 votes)
Đạo diễn:Kwon Oh Kwang
Diễn viên:Lee Chun Hee, Park Bo Young, Lee Kwang Soo
Quốc gia:Hàn Quốc, 
Năm:2015
Ngày phát hành:22/10/2015
Thời lượng:92 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hài hước, Phim tình cảm-Lãng mạn, Phim lẻ
Công ty SX:Chưa rõ
Post by: Hdvn1TV
NỘI DUNG PHIM
Phim là câu chuyện kể về chàng trai Lee Kwang Soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm. Sự việc được cô bạn gái phát hiện đưa lên sóng truyền hình, tạo ra một làn sóng tranh cãi, bảo vệ cho anh. Mọi người cố gắng giúp đỡ, tìm cách chữa trị cho anh thành người thường nhưng vô phương,...
Collective Invention, Người cá hiện đại, Ngược đãi bạn trai đầu cá,  Bạn trai tôi là người cá 2015
Bạn trai tôi là người cá - Collective Invention 2015 là câu chuyện kể về một người đàn ông Lee Kwang Soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm. 
Xem phim Collective Invention, Người cá hiện đại,  Bạn trai tôi là người cá 2015 - Hình 1
Bộ phim kì quái của đạo diễn Kwon Oh Kwang “Collective Invention”, với các diễn viên Lee Kwang Soo, Park Bo Young và Lee Chun Hee, đã được mời đến Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 40 như là một phần của mục Vanguard.
Xem phim Collective Invention, Người cá hiện đại,  Bạn trai tôi là người cá 2015 - Hình 2
Đạo diễn Kwon Oh Kwang trước đó đã giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes uy tín cho phim ngắn “Safe” do chính ông tự viêt. Bộ phim đó là phim ngắn đầu tiên của Hàn Quốc giành giải thưởng ở hạng mục này.
Xem phim Collective Invention, Người cá hiện đại,  Bạn trai tôi là người cá 2015 - Hình 3

“Collective Invention”sẽ có buổi chiếu ra mắt thế giới tại TIFF. Một bộ phim Hàn Quốc khác, “Veteran”, được đạo diễn bởi Ryu Seung Wan gần đây đã công chiếu tại các rạp, cũng được mời đến Liên hoan phim. Phim với nhiều tính huống hài hước hấp dẫn mới các bạn cùng HDvn1TV đón xem :)
Bạn Trai Tôi Là Người Cá Collective Invention (2015)

HD;anc.mp4/https://3.bp.blogspot.com/k5BGvNI-BQrSVpFDKCrqgrUIk6xeHuW9lkxTHQ_8YLk5=m22|HD;anc.mp4/https://3.bp.blogspot.com/k5BGvNI-BQrSVpFDKCrqgrUIk6xeHuW9lkxTHQ_8YLk5=m22|HD;anc.mp4/https://lh3.googleusercontent.com/lRul4QsjM2utJDd2s2Em5MQ_QKwhVP1rvQ3uhQSTnoAu=m22|HD;anc.mp4/https://lh3.googleusercontent.com/Sw1eCN6ocC72il1sZnFMBgf8dEHI8UxmUG8Sz5ZwZcGp=m22|
Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention (2015) [HD+Vietsub]
Bookmark

Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention (2015) [HD+Vietsub]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention (2015) [HD+Vietsub] bahasa Indonesia, Streaming anime Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention (2015) [HD+Vietsub] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention (2015) [HD+Vietsub], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention (2015) [HD+Vietsub], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.