-->
KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT 
Status: 12/12
Đạo diễn: Matsumoto Rie
Diễn viên: Kazuya, Nakai,
Thể loại: Fantasy, Seinen, Siêu Nhiên, Vampire
Quốc gia: Nhật Bản
Thời lượng: 12 VietSub
Năm phát hành: 2015



Phim Kekkai Sensen /VietSub (12 Tập Cuối) Full trọn bộ là anime đã được chiếu trong tháng 4 năm 2015 rồi, nội dung phim kể về ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm. Hiện tại ngay bây giờ, New York đã được đặt tên lại NewJerusalem, một nồi nóng chảy huyền bí nơi ma thuật và điên rồ ngự bên cạnhviệc thường, nơi mà mọi hình thức của sâu bọ con người tập hợp để khai thác tài sản otherwordly cho lợi nhuận trần thế. Bây giờ ai đó đang đe dọa vi phạm các bong bóng và phát hành kinh hoàng của New Jerusalem, nhưngsuperagents bí ẩn của Thiên Bình chiến đấu để ngăn chặn sự việc không thể tưởng tượng này ra sao.






Nhóm trường Klaus Von Reinhertz của Thiên Bình. Một người đàn ông lớn, rất mạnh mẽ với mộtunderbite biệt, ông thực sự là rất tốt sáng tác và lịch lãm và trung thực vớimột lỗi, với một ý chí không gì lay chuyển. Thạc sĩ trong trận chiến máuphong cách Brain Grid, mà ông có thể sử dụng để tạo ra các loại vũ khí hình chữ thập lớn và con dấu đi những kẻ thù. Klaus cũng rất thông minh, có thể chơi các trò chơi như phim hoạt hình  “Kekkai Sensen”, sự phức tạp trong đó được biết là người lái xe điên (Klaus mình bắt đầu chảy máu nội bộ sau khi chơi game quá lâu) và là một trò chơi thường chỉ dành riêng cho một loài riêng biệt ở Jerusalem của lôđó đã nghiên cứu nó cho một ngàn năm. 1;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-1/IWZBU0AO.html|2;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-2/IWZBUOI8.html|3;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-3/IWZBZ08E.html|4;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-4/IWZBZ08F.html|5;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-5/IWZBZ090.html|6;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-6/IWZBZI0O.html|7;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-7/IWZBZA0W.html|8;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-8/IWZBZA0O.html|9;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-9/IWZBZBZ7.html|10;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-10/IWZBZFF7.html|12-END;http://tv.zing.vn/video/Kekkai-Sensen-Tap-12-END/IWZB96IA.html|
KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT [12/12 Tập HD - VS]
Bookmark

KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT [12/12 Tập HD - VS]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT [12/12 Tập HD - VS] bahasa Indonesia, Streaming anime KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT [12/12 Tập HD - VS] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT [12/12 Tập HD - VS], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV KEKKAI SENSEN - BLOOD BLOCKADE BATTLEFRONT, BLOODLINE BATTLEFRONT [12/12 Tập HD - VS], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.