-->
Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire full HD 2014
Trạng thái:Hoàn tất
Đạo diễn:Daniel Yee Heng Chan,
Quốc gia:Hồng Kông,
Năm:2014
Ngày ra rạp:16/10/2014
Thời lượng:95 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:SD
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hài hước, Phim kinh dị, Phim chiếu rạp, Phim Lẻ
Công ty SX:Mega-Vision Pictures (MVP)

Phim Ông Tôi Là Cương Thi (Sifu vs Vampire) được sản xuất năm 2015  thể loại phim ma
Phim Ông Tôi Là Cương Thi do đạo diễn Trần Dực Hằng chịu trách nhiệm sản xuất.
Phim Ông Tôi Là Cương Thi với nội dung xoay quanh một giám đốc đầu tư kinh doanh tên Kiến Hoa vì tin rằng ngôi mộ của ông mình nằm ở sau nhà mang lại xui xẻo khiến anh phải gần như phá sản nên đã sai Nicky và Boo tìm thầy phong thủy về để khai quật ngôi mộ này, tuy nhiên thầy phong thủy này đã từ chối vì sát khí của ngôi mộ này quá lớn và dấu phong ấn là có nguyên do của nó. Bỏ mặc cho lời cảnh báo Kiến Hoa đã bốc mộ ra và một thứ ma lực đã thoát ra ngoài khiến cho những người xung quanh đều trở thành cương thi khát máu.
Xem phim Ông Tôi Là Cương Thi để theo dõi được những tình tiết hấp dẫn hơn nhé! Bộ phim này đã được chúng tôi cập nhật đầy đủ mong các bạn nhớ ủng hộ và xem phim Ông Tôi Là Cương Thi tại www.Hoanvv.Name.Vn
Chúc các bạn xem phim   vui vẻ!!!

Ông Tôi Là Cương Thi - Image 1

[id]Film;https://www.youtube.com/watch?v=6UgWl3soEHk|Xem Film;http://fptplay.net/xem-video/ong-toi-la-cuong-thi-sifu-vs-vampire-554829b217dc132a0aee16c6.html|Phụ đề;http://fptplay.net/xem-video/ong-toi-la-cuong-thi-sifu-vs-vampire-554829b217dc132a0aee16c6.html#tap-2|[/id]
Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire [Thuyết Minh - Full HD]
Bookmark

Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire [Thuyết Minh - Full HD]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire [Thuyết Minh - Full HD] bahasa Indonesia, Streaming anime Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire [Thuyết Minh - Full HD] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire [Thuyết Minh - Full HD], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu vs. Vampire [Thuyết Minh - Full HD], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.