-->
Thể loại:Phim Hoạt Hình
Quốc gia:Nhật Bản
Đạo diễn:Rumiko Takahashi
Diễn viên:Kagome, Inu Yasha, Shippou, Miroku, Sango và Kirara
Thời lượng:193 Tập/2 Phần
Năm phát hành:1996



Khuyển dạ xoa
Là một tác phẩm truyện tranh và Hoạt Hình Nhật Bản nổi tiếng của nữ tác giả Rumiko Takahashi. Câu chuyện kể về cuộc Phiêu Lưu của Kagome Higurashi, người có thể trở về quá khứ nhờ cái giếng thần bí, và Inuyasha, một hanyou (tiếng Nhật có nghĩa là "bán yêu") . Bộ truyện được đặt theo tên nhân vật chính là Inuyasha, có nghĩa là "Khuyển Dạ Xoa".

Câu chuyện bắt đầu từ lúc Kagome, vào ngày sinh nhật thứ mười lăm, đã vô tình rơi xuống cái giếng cạn và trở về thời phong kiến của Nhật Bản vào 500 năm trước. Ở đây, cô đã gặp được Inu Yasha (và sau này là Shippou, Miroku, Sango và Kirara). Trong một lần vì cứu 1 đứa bé, cô vô tình đã làm vỡ viên Ngọc tứ hồn (Shikon no Tama) thành từng mảnh vụn. Vì thế, theo lời đề nghị của bà Kaede, Inu Yasha và Kagome đã cùng nhau hợp tác để thu thập lại các mảnh vỡ...

[id]Trọn bộ;anc.yl/cf2fgYQlQjzAWnpsdhlGAvGQtaEurYoz|[/id]
Khuyển dạ xoa - InuYasha [193 Tập]
Bookmark

Khuyển dạ xoa - InuYasha [193 Tập]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Khuyển dạ xoa - InuYasha [193 Tập] bahasa Indonesia, Streaming anime Khuyển dạ xoa - InuYasha [193 Tập] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Khuyển dạ xoa - InuYasha [193 Tập], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Khuyển dạ xoa - InuYasha [193 Tập], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.