-->
Tên phim: Dracula: Hoàng Tử Bóng Đêm 2013
Diễn viên: Jon Voight, Luke Roberts, Kelly Wenham
Quốc gia: Âu Mỹ
Thể loại: Kinh Dị
Năm sản xuất: 2013
Thời lượng: Full
Trạng thái: Việt Sub








Nếu chúng ta có thể rèn luyện bản thân đúng theo phương pháp này, tất cả sẽ dừng lại. Chúng ta sẽ không lạc đường do các căn của mắt, tai, vân vân. Tâm sẽ dừng lại và quan sát, dừng lại và nhận biết ngay nơi sự tỉnh thức, để biết sự thật là vạn pháp đều sinh diệt. Không có gì thực sự có. Chỉ có tâm si mê của chúng ta bám víu, vẽ vời ra mọi thứ, để rồi đau khổ đau khổ vì vô minh, đau khổ vì không nhận biết ngũ uẩn sắc, thọ, tưởng, hành và thức tất cả đều vô thường, khổ và vô ngã.

Hãy sử dụng chánh niệm để quán mọi vật, và tâm sẽ thôi không dao động, Xem Phim Dracula: Hoàng Tử Bóng Đêm không chạy theo mọi trần cảnh. Nó sẽ có thể dừng lại và lắng đọng. Lúc đó hãy khiến tâm biết theo cách đó, thấy theo cách đó một cách liên tục trong từng giây phút, với mỗi hành động. Thực tập quán sát và biết tâm ngay nơi bản thể của nó: Điều này sẽ cắt đứt mọi phiền não. Chúng ta không cần phải lo lắng vì chúng nữa.

Nếu thân bị đau, chỉ cần tiếp tục quan sát nó. Chỉ cần quan sát các cảm thọ nơi thân, vì tâm tỉnh thức có thể quán sát bất cứ điều gì bên trong hay bên ngoài nó. Xem Phim Dracula: Hoàng Tử Bóng Đêm Hoặc nó có thể chỉ cần tự ý thức đến một mức độ mà nó có thể buông bỏ mọi thứ bên ngoài, buông bỏ các xúc chạm giác quan và duy trì sự quán sát không dừng trong tâm và chính tâm. Đó là lúc chúng ta biết tâm sẽ như thế nào khi nó bình an: Không có gì có ý nghĩa với nó. Đó là tâm rỗng không, không bám víu, không vướng mắc, không lo lắng vì bất cứ điều gì.

[id]Film;https://www.youtube.com/watch?v=A4HIGPTlOiY|[/id]
Hoàng Tử Bóng Đêm - Dracula: The Dark Prince [Phụ đề - HD]
Bookmark

Hoàng Tử Bóng Đêm - Dracula: The Dark Prince [Phụ đề - HD]

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Hoàng Tử Bóng Đêm - Dracula: The Dark Prince [Phụ đề - HD] bahasa Indonesia, Streaming anime Hoàng Tử Bóng Đêm - Dracula: The Dark Prince [Phụ đề - HD] sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Hoàng Tử Bóng Đêm - Dracula: The Dark Prince [Phụ đề - HD], website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Hoàng Tử Bóng Đêm - Dracula: The Dark Prince [Phụ đề - HD], Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.