-->
Bộ Phim Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014 (HD)
Thể loại: Phim Võ Thuật
Đạo diễn: Đỗ Trí Lãng
Diễn viên: Bành Vu Yến ,Angelababy, Hồng Kim Bảo, Vương Lạc Đan, Tỉnh Bách Nhiên, Vương Tổ Lam Trương Tấn
Sản xuất: Edko Films , EDKO Film , Irresistible Films
Quốc gia: TQ
Năm PH: 2014
Status: HD-Thuyết Minh
Nguồn: Sưu tầm






Giới thiệu: Bộ phim "Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014 (HD)": Chuyện phim tập trung khai thác thời niên thiếu và giai đoạn tuổi trẻ của nhân vật lịch sữ lỗi lạc, bậc thầy võ công và nhà y thuật Trung Hoa.


Hình ảnh thứ nhất cho thấy Bành Vu Yến để đầu trần cuộn tóc dài đặc trưng của người Trung Quốc cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, đang bước đi trong mưa. Sau lưng cao thủ là một nhóm đông cầm gươm và kiếm đang sẵn sàng xông lên.


Trong bức hình thứ hai cho thấy, Hoàng Phi Hồng trong một thế võ đẹp mắt đầy kỹ thuật. Cả hai hình ảnh này là những hình ảnh đầu tiên của dự án được tung ra cho tới hiện tại.










[id]Xem Full;http://www.dailymotion.com/video/x2dbnzf|Full;http://clip.vn/embed/RmwM|1;http://clip.vn/embed/RmoW;http://clip.vn/embed/RmJA;http://clip.vn/embed/Rmoh|[/id]
Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014
Bookmark

Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014 bahasa Indonesia, Streaming anime Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014 sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014, website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại - Rise of the Legend 2014, Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.