-->
Bộ Phim Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004 (HD)
Đạo diễn: David Twohy
Diễn viên: Vin Diesel, Colm Feore, Thandie Newton
Phát hành: 2004
Thể loại: Hành động, Phiêu Lưu, Khoa học viễn tưởng
Sản xuất: Universal Pictures, Radar Pictures, One Race Productions
Thời lượng: 119 Phút
Quốc gia: Mỹ
Status: HD-Thuyết Minh
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004 (HD)": Lấy bối cảnh 5 năm sau sự kiện ở phần 1, người hùng Riddick vẫn bị truy nã ráo riết. Anh lang thang khắp vùng hẻo lánh của thiên hà để trốn chạy cùng thầy tu Imam và cô gái Jack. Ngay khi đặt chân lên hành tinh Helion Prime, 3 người đã lập tức phải đối mặt với cuộc tấn công của đạo quân ma quỷ Necromongers. Riddick may mắn trốn thoát nhưng Imam đã bỏ mạng còn Jack thì bị bắt giữ.


Cũng tại đây, anh được đại sứ của giống loài Aereon cho biết tên lãnh chúa Marshal đang tìm cách quét sạch loài người khỏi mọi hành tinh trong không gian. Chỉ có một chiến sỹ mang dòng máu Fury mới có thể chặn đứng hắn và đó không ai khác chính là người hùng Riddick.





[id]1;http://clip.vn/embed/20Gb|2;http://clip.vn/embed/20GW|3-End;http://clip.vn/embed/20Gz|[/id]
Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004
Bookmark

Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004

Type:
Genre:
Status:
Country:
Keywords: Watch online Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004 bahasa Indonesia, Streaming anime Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004 sub indo, Mau nonton anime terbaik dengan subtitle Indonesia? Streaming anime Jepang dari anime Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004, website streaming anime subtitle indonesia dan nonton anime indo update setiap hari, TV Riddick: Chiến Binh Huyền Thoại - The Chronicles Of Riddick 2004, Terbaru Terupdate dan Terlengkap dengan Kualitas 1080p, 720p. 480p, 360p Anime Sub Indo.